อบรม สถาบันฝึกอบรมสัมมนา ฝึกอบรม หลักสูตรอบรมสัมมนาtraining ฝึกอบรมสัมมนา หลักสูตรอบรมin-house training อบรม ISO

สถาบันฝึกอบรมสัมมนาBIG Q TRAINING จัดฝึกอบรมสัมมนาโดยมีหลักสูตรฝึกอบรมสัมมนาแบบ IN HOUSE TRAINING และ Public Training


การวางแผนคุณภาพผลิตภัณฑ์ล่วงหน้าและแผนควบคุม Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) 2nd Edition

ข้อกำหนด มาตรฐานระบบการจัดการด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัย Occupational Health and Safety Management Standard ISO 45001:2018

การลดความสูญเสียอันยิ่งใหญ่ 6 ประการ ( 6 Big Loss Reduction)

การควบคุมกระบวนการด้วยสถิติ STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) 2nd Edition สำหรับผู้เริ่มต้น (2วัน)

การวิเคราะห์ระบบการวัดMeasurement System Analysis (MSA) 4th Edition 1วัน (สำหรับผู้มีประสบการณ์)

การประเมินผลและการให้คำปรึกษากลุ่มควบคุมคุณภาพ QCC

การคิดเชิงกลยุทธ์สำหรับผู้บริหาร(Strategic Thinking for managerial person)





อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ขจงท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigq.co.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


  
การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร (Total Quality Management : TQM)

หลักสูตรฝึกอบรม TQM


การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร
(Total Quality Management : TQM)

หลักการและเหตุผล
   ท่ามกลางสภาวะการแข่งขันของโลกการค้าเสรี องค์กรจะมีความมั่นคั่ง เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องได้ก็ต่อเมื่อ องค์กรมีความสามารถในการทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการของตนมีคุณภาพเหนือความคาดหวังของลูกค้า สามารถสร้างตัวชี้ความประทับใจแก่ลูกค้า เพราะลูกค้าเป็นผู้ที่ตัดสินว่าคุณภาพและผลการดำเนินงานขององค์กรดีหรือไม่ ดังนั้นองค์กรต้องพิจารณาคุณลักษณะทั้งหมดของผลิตภัณฑ์และบริการ รวมทั้งวิธีการต่างๆ ในการเข้าถึงลูกค้า ซึ่งจะช่วยสร้างคุณค่าให้แก่ลูกค้าเพื่อให้ได้ลูกค้าใหม่ ความพึงพอใจของลูกค้า ความนิยมของลูกค้า การได้รับการแนะนำบอกต่อโดยลูกค้า ความภักดีของลูกค้า และการขยายธุรกิจ การที่องค์กรจะมีผลการดำเนินการในลักษณะดังกล่าวนั้นได้ต้องอาศัยระบบการบริหารจัดการภายในองค์กรที่มีความเป็นเลิศ
   การบริหารคุณภาพทั่วทั้งองค์กร (Total Quality Management : TQM) มีหลากหลายแนวคิดทั้งส่วนที่มาจากแนวทางของญี่ปุ่น และแนวทางของทางตะวันตก แต่ไม่ว่าเป็นแนวทางของใครสิ่งที่มุ่งเน้น และยึดถือปรัชญาในการบริหาร คือ การมุ่งเน้นความสำคัญของลูกค้า เพื่อที่จะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงกับความต้องการ ด้วยการให้ทุกคนในองค์กรมีส่วนร่วมในการพัฒนาองค์กร

วัตถุประสงค์
   1. เพื่อให้ผู้บริหาร ผู้จัดการ ผุ้มีหน้าที่ส่งเสริม TQM มีแนวคิดและความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับ TQM
   2. เพื่อแนะนำให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมรู้จักองค์ประกอบของเสา 3 ต้นของ TQM

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ผู้บริหารระดับสูง ผู้จัดการ ผู้ที่สนใจทั่วไป

จำนวนผู้เข้าอบรม        
   30 คน / รุ่น

กำหนดการอบรม
   เวลา                        กิจกรรม

09.00- 12.00 - การดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบัน
                    - แนวคิดและหลักการและดัชนีชี้วัดของ TQM
                    - องค์ประกอบของ TQM HOUSE MODEL BY KANO
                    - แนวคิด (Concepts)
                      * Market In , Next Process ,PDCA , Fact & Data , Process Orientation , Standardization , Prevention
                    - เทคนิควิธีการ (Techniques)
                      * QC 7 Tools
                      * New QC 7 Tools
                      * เทคนิคทางสถิติ อื่นๆ
12.00-13.00  - พัก
13.00-16.00  - ยานพาหนะ (Vehicles)
                       * กิจกรรมจากล่างสู่บน 5ส , QCC , KAIZEN
                       * การบริหารโดยนโยบาย Management By Policy
                       * การบริหารข้ามสายงาน Cross functional Management
                       * บริหารงานประจำวัน Daily Management
                     - แนวทางในการดำเนินกิจกรรม TQM ในองค์การ
                     - บทบาทหน้าที่ของผู้บริหารในกิจกรรม TQM
                     - การสนับสนุนกิจกรรม TQM
                     - Q&A

ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม
บริษัท บิ๊กคิว เทรนนิ่ง จำกัด
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 หมู่ 6 ต.มาบแค อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

Tel: 089-9993466 อุดมศักดิ์
Tel: 090-4649464 กฤตติกา

Fax : 034973518

เว็บไซต์ : www.bigq.co.th
Email :
info@bigq.co.th

 

หลักสูตรฝึกอบรม TQM