อบรม สถาบันฝึกอบรมสัมมนา ฝึกอบรม หลักสูตรอบรมสัมมนาtraining ฝึกอบรมสัมมนา หลักสูตรอบรมin-house training อบรม ISO

สถาบันฝึกอบรมสัมมนาBIG Q TRAINING จัดฝึกอบรมสัมมนาโดยมีหลักสูตรฝึกอบรมสัมมนาแบบ IN HOUSE TRAINING และ Public Training


การสร้างสายธารแห่งคุณค่า (Value Stream Mapping VSM)

การตรวจประเมินภายในระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย Internal Occupational Health and Safety audits (IOSHA) มอก.-OHSAS 18001

การบำรุงรักษาด้วยตนเอง Autonomous Maintenance (AM) (ภาคปฏิบัติ 3 Step) 5วัน

การออกแบบการทดลอง(Design of Experiment: DOE) สำหรับผู้เริ่มต้น

TQM for Frontline Manager and Supervisor

การควบคุมคุณภาพทั่วทั้งองค์กร (Total Quality Control)

การบริหารการเปลี่ยนแปลง (Change Management)





อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ขจงท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigq.co.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


  
การสร้างจิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ (Quality and Service Awareness)

สถาบันฝึกอบรม จิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ


การสร้างจิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ
Quality and Service Awareness

หลักการและเหตุผล
   การแข่งขันธุรกิจเพื่อความอยู่รอดในยุคปัจจุบัน เป็นการสร้างระบบบริการลูกค้าให้ประทับใจ และสร้างศักยภาพในการแข่งขันหลักสูตร Quality Awareness &Understanding จะช่วยให้ การปฏิบัติงาน สำหรับหัวหน้างาน และพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นศาสตร์การจัดการภายในองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต อันส่งผลให้เกิดความสามัคคี การทำงานเป็นทีม มีความเป็นผู้นำ มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร และเป็นการลดต้นทุนในการผลิตหรือให้บริการในที่สุด

วัตถุประสงค์
   1. เพิ่มพูนความรู้ ทักษะ ปรับเปลี่ยนทัศนคติ และพฤติกรรมพนักงานให้มีจิตสำนึกเกี่ยวกับคุณภาพ
   2. วิเคราะห์ และนำเอาประสบการณ์ไปประยุกต์ใช้ในองค์กรให้มีศักยภาพสูงสุดขึ้น
   3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็น ตลอดจนประสบการณ์ระหว่างกัน

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ผู้บริหาร หัวหน้างาน พนักงานและผู้สนใจทั่วไป

จำนวนผู้เข้าอบรม
   30 คน / รุ่น

กำหนดการอบรม
เวลา                       หัวข้อ
09.00-12.00น.     - ประวัติความเป็นมาของคุณภาพ
                           - นิยามของคุณภาพ คืออะไร?
                           - คุณภาพในกระบวนการผลิตและบริการ
                           - วิวัฒนาการด้านการจัดการคุณภาพ
                           - หลักพื้นฐาน 8ประการในการปรับปรุงคุณภาพ
12.00-13.00น.    - พัก
13.00-16.30น.    - การสร้างจิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ
                           - การสร้างจิตสำนึกในการทำงานที่ประสบความสำเร็จ
                           - การทำงานยุคโลกาภิวัตน์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
                           - จิตสำนึกในการทำงานที่นายจ้างต้องการ
                           - Q&A


ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม

บริษัท บิ๊กคิว เทรนนิ่ง จำกัด
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 หมู่ 6 ต.มาบแค อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

Tel: 089-9993466 อุดมศักดิ์
Tel: 090-4649464 กฤตติกา

Fax : 034973518

เว็บไซต์ : www.bigq.co.th
Email :
info@bigq.co.th

สถาบันฝึกอบรม จิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ