อบรม สถาบันฝึกอบรมสัมมนา ฝึกอบรม หลักสูตรอบรมสัมมนาtraining ฝึกอบรมสัมมนา หลักสูตรอบรมin-house training อบรม ISO

สถาบันฝึกอบรมสัมมนาBIG Q TRAINING จัดฝึกอบรมสัมมนาโดยมีหลักสูตรฝึกอบรมสัมมนาแบบ IN HOUSE TRAINING และ Public Training


การจัดทำเอกสารคำบรรยายลักษณะงาน (Job Description)

การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงานด้วย 5 คิว

การจัดการข้อร้องเรียนของลูกค้าตามแนวทาง ISO 10002 (Complaint Management System)

แนวคิดการผลิตที่มีของเสียเป็นศูนย์ (Zero Defect) สำหรับผู้บริหาร ผู้จัดการ หัวหน้างาน และทีมงาน ZD

เทคนิคการสั่งงานและการติดตามงานอย่างมีประสิทธิภาพ

การวิเคราะห์การเสียของเครื่องจักร (Machine Breakdown Analysis)

การใช้ KPI ในการประเมินผลและติดตามผลการฝึกอบรม (Key Performance Indicator In Training Follow Up)





อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ขจงท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigq.co.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


  
การนำ Competency มาใช้ในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ

สถาบันฝึกอบรม Competency


การนำ  Competency  มาใช้ในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ

หลักการและเหตุผล
   Competency  เป็นคำที่คุ้นหูและเข้าใจกันดีสำหรับคนที่ทำงานในฝ่ายทรัพยากรบุคคล  และคำๆนี้กำลังเข้าสู่การรับรู้ของผู้บริหารระดับสูงในองค์กร   หลายองค์กรเริ่มหันมามองเครื่องมือนี้ในการนำมาประยุกต์ใช้ภาย ในองค์กรเพื่อเพิ่มขีดความสารถให้กับองค์กร  อันจะส่งผลทำให้องค์กรมีความแข็งแกร่งสามารถแข่งขันในธุรกิจยุกต์โลกาภิวัตน์ได้                     

วัตถุประสงค์
   1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมึความรู้และเข้าใจหลักการนำ  Competency  มาใช้ในองค์กร
   2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถประยุกต์ใช้ Competency  ในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ระดับหัวหน้างานขึ้นไป

จำนวนผู้เข้าอบรม       
   30 คน / รุ่น

กำหนดการอบรม
   เวลา                 กิจกรรม 
    9.00-12.00       - Competency  คืออะไร?  ที่มาของ 
                           - ประเภทของ Competency
                           - Core  Competency คืออะไร?  เกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กรอย่างไร?
                           - การหา   Core  Competency ในองค์กร
                           - การหา  Functional  Competency  การวิเคราะห์และตรวจสอบ
                           - Work Shop
   12.00-13.00      - พัก
   13.00-16.00      - การกำหนดระดับความคาดหวังของ    Competency
                           - Competency   กับการบริหารงานบุคคล,  การสรรหา/คัดเลือก , พัฒนาพนักงาน,
                           - การบริหารค่าตอบแทน, การกำหนดอัตราเริ่มต้น
                           - ข้อควรระวังในการนำ  Competency มาใช้ในองค์กร
                           - Q&A


ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม

บริษัท บิ๊กคิว เทรนนิ่ง จำกัด
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 หมู่ 6 ต.มาบแค อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

Tel: 089-9993466 อุดมศักดิ์
Tel: 090-4649464 กฤตติกา

Fax : 034973518

เว็บไซต์ : www.bigq.co.th
Email :
info@bigq.co.th


สถาบันฝึกอบรม Competency