อบรม สถาบันฝึกอบรมสัมมนา ฝึกอบรม หลักสูตรอบรมสัมมนาtraining ฝึกอบรมสัมมนา หลักสูตรอบรมin-house training อบรม ISO

สถาบันฝึกอบรมสัมมนาBIG Q TRAINING จัดฝึกอบรมสัมมนาโดยมีหลักสูตรฝึกอบรมสัมมนาแบบ IN HOUSE TRAINING และ Public Training


การวางแผนคุณภาพผลิตภัณฑ์ล่วงหน้าและแผนควบคุม Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) 2nd Edition

ข้อกำหนดและเครื่องมือหลักสำหรับระบบ ISO/TS16949:2009 (Requirement & Core Tools for ISO/TS16949:2009)

เทคนิคการประชุมและระดมสมอง (Brainstorming &Meeting Technique)

การกำหนด KPIs และ Competency เพื่อการประเมินผลปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ

8D Report and Why-Why Analysis Technique

การวิเคราะห์การเสียของเครื่องจักร (Machine Breakdown Analysis)

การออกแบบการทดลอง(Design of Experiment: DOE) สำหรับผู้เริ่มต้น





อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ขจงท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigq.co.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


  
หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่ Service Mind

สถาบันฝึกอบรม หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่ Service Mind


หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่
Service Mind

หลักการและเหตุผล
   การบริการที่เป็นเลิศของหน่วยงาน องค์กร ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วย ผู้บริหารที่เก่งยอดเยี่ยม ไม่ได้เกิดขึ้นได้ด้วยบุคคลคนเดียว ปัจจัยสำคัญในการก้าวสู่ความเป็นเลิศในงานบริการต้องประกอบด้วยบุคลากรทุกคนต้องมีทัศนคติ ให้ความร่วมมือ และ มีความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับงานบริการเป็นอย่างดี จึงจะทำให้หน่วยงาน หรือองค์กรนี้ประสบความสำเร็จในการให้บริการคือ ได้รับความพึงพอใจ และประทับใจ จากผู้มารับบริการ
   ทั้งนี้ หน่วยงานหรือองค์กรใดที่มีหน้าที่หลักในการบริการจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างบุคลากรของหน่วยงาน หรือองค์กร นั้น ที่มีหัวใจบริการอันยิ่งใหญ่ซึ่งนำไปสู่การบริการที่เป็นเลิศ เพื่อความก้าวหน้าของหน่วยงานและองค์กรต่อไปอย่างยั่งยืน

วัตถุประสงค์
   1. ผู้เข้าอบรมได้รับพัฒนาพื้นฐานในด้านการบริการและแนวทางในการให้บริการที่เป็นเลิศ
   2. ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านกระบวนการวิเคราะห์และพัฒนาระบบการให้บริการ

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ระดับผู้บริหาร, พนักงานทั่วไป,  ระดับหัวหน้างาน    

จำนวนผู้เข้าอบรม       
   30 คน

กำหนดการอบรม
   เวลา                  รายละเอียด
09.00-12.00 - ดัชนีชี้วัดความสำเร็จของธุรกิจบริการ
                  - การแข่งขันทางธุรกิจและความอยู่รอดในสภาวะการแข่งขัน
                  - Workshop
                  - ปรับทัศนคติสู่ความสำเร็จ
                  - ประโยชน์และความสำคัญของการบริการด้วยใจอันยิ่งใหญ่
                  - เทคนิคการเข้าใจผู้อื่นเพื่อสร้างความสำเร็จ
                  - มุมมองและความคาดหวังของผู้รับบริการ
                  - Workshop
12.00-13.00 - พัก
13.00-16.30 - หลักการและขั้นตอนในการบริการที่เป็นเลิศ
                  - เทคนิคการสื่อสารสำหรับงานบริการ
                  - การแก้ปัญหา และรับมือกับข้อโต้แย้งอย่างมืออาชีพ
                  - Workshop
                  - Q&A


ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม

บริษัท บิ๊กคิว เทรนนิ่ง จำกัด
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 หมู่ 6 ต.มาบแค อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

Tel: 089-9993466 อุดมศักดิ์
Tel: 090-4649464 กฤตติกา

Fax : 034973518

เว็บไซต์ : www.bigq.co.th
Email :
info@bigq.co.th


สถาบันฝึกอบรม หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่ Service Mind