อบรม สถาบันฝึกอบรมสัมมนา ฝึกอบรม หลักสูตรอบรมสัมมนาtraining ฝึกอบรมสัมมนา หลักสูตรอบรมin-house training อบรม ISO

สถาบันฝึกอบรมสัมมนาBIG Q TRAINING จัดฝึกอบรมสัมมนาโดยมีหลักสูตรฝึกอบรมสัมมนาแบบ IN HOUSE TRAINING และ Public Training


การทำงานอย่างชาญฉลาด (Working Smart)

TQM for Management

ข้อกำหนดจรรยาบรรณทางธุรกิจของอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ Electronic Industry Citizenship Coalition (EICC)

การเป็นครูฝึกอบรมภายใน (Train the Trainer)

การคิดวิเคราะห์ (Analytical Thinking) 2วัน เน้นภาคปฎิบัติ

อบรมการปรับปรุงงานด้วย Kaizen อย่างมีประสิทธิภาพ

การควบคุมกระบวนการด้วยสถิติ STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) 2nd Edition สำหรับผู้เริ่มต้น (2วัน)





อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ขจงท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigq.co.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


  
หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่ Service Mind

สถาบันฝึกอบรม หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่ Service Mind


หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่
Service Mind

หลักการและเหตุผล
   การบริการที่เป็นเลิศของหน่วยงาน องค์กร ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ด้วย ผู้บริหารที่เก่งยอดเยี่ยม ไม่ได้เกิดขึ้นได้ด้วยบุคคลคนเดียว ปัจจัยสำคัญในการก้าวสู่ความเป็นเลิศในงานบริการต้องประกอบด้วยบุคลากรทุกคนต้องมีทัศนคติ ให้ความร่วมมือ และ มีความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับงานบริการเป็นอย่างดี จึงจะทำให้หน่วยงาน หรือองค์กรนี้ประสบความสำเร็จในการให้บริการคือ ได้รับความพึงพอใจ และประทับใจ จากผู้มารับบริการ
   ทั้งนี้ หน่วยงานหรือองค์กรใดที่มีหน้าที่หลักในการบริการจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างบุคลากรของหน่วยงาน หรือองค์กร นั้น ที่มีหัวใจบริการอันยิ่งใหญ่ซึ่งนำไปสู่การบริการที่เป็นเลิศ เพื่อความก้าวหน้าของหน่วยงานและองค์กรต่อไปอย่างยั่งยืน

วัตถุประสงค์
   1. ผู้เข้าอบรมได้รับพัฒนาพื้นฐานในด้านการบริการและแนวทางในการให้บริการที่เป็นเลิศ
   2. ผู้เข้าอบรมสามารถวิเคราะห์ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านกระบวนการวิเคราะห์และพัฒนาระบบการให้บริการ

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ระดับผู้บริหาร, พนักงานทั่วไป,  ระดับหัวหน้างาน    

จำนวนผู้เข้าอบรม       
   30 คน

กำหนดการอบรม
   เวลา                  รายละเอียด
09.00-12.00 - ดัชนีชี้วัดความสำเร็จของธุรกิจบริการ
                  - การแข่งขันทางธุรกิจและความอยู่รอดในสภาวะการแข่งขัน
                  - Workshop
                  - ปรับทัศนคติสู่ความสำเร็จ
                  - ประโยชน์และความสำคัญของการบริการด้วยใจอันยิ่งใหญ่
                  - เทคนิคการเข้าใจผู้อื่นเพื่อสร้างความสำเร็จ
                  - มุมมองและความคาดหวังของผู้รับบริการ
                  - Workshop
12.00-13.00 - พัก
13.00-16.30 - หลักการและขั้นตอนในการบริการที่เป็นเลิศ
                  - เทคนิคการสื่อสารสำหรับงานบริการ
                  - การแก้ปัญหา และรับมือกับข้อโต้แย้งอย่างมืออาชีพ
                  - Workshop
                  - Q&A


ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม

บริษัท บิ๊กคิว เทรนนิ่ง จำกัด
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 หมู่ 6 ต.มาบแค อ.เมือง จ.นครปฐม 73000
16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

Tel: 089-9993466 อุดมศักดิ์
Tel: 090-4649464 กฤตติกา

Fax : 034973518

เว็บไซต์ : www.bigq.co.th
Email :
info@bigq.co.th


สถาบันฝึกอบรม หัวใจบริการที่ยิ่งใหญ่ Service Mind